Home > k-star > พัคเยจิน-จูซังอุค อาจได้ร่วมเล่นหนัง Good Friends

พัคเยจิน-จูซังอุค อาจได้ร่วมเล่นหนัง Good Friends

ก่อนหน้านี้เคยจับภาพถ่ายแบบของพัคเยจิน (My Princess) และจูซังอุค (Giant, The Thorn Birds) มาไว้ในโพสต์เดียวกันอย่างไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ แต่แล้วก็ดูเหมือนว่าพระเจ้าแห่งวงการแสดงเกาหลีจะเมตตาเด็กน้อยตาดำๆ คนนี้ เพราะเมื่อสองสามวันก่อนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่กำลังพิจารณารับเล่นภาพยนตร์เรื่องใหม่ชื่อ Good Friends

ข่าวระบุว่า ตัวแทนจากบริษัทผู้สร้างกล่าวว่า ทั้งคู่ยังไม่ได้ตกลงที่จะรับเล่นแน่นอน แต่แนวโน้มที่จะรับเล่นเป็นไปในทิศทางบวก ซึ่งถ้าเยจินและซังอุคอุปป้าตกปากรับคำ การถ่ายทำจะเริ่มต้นในเดือนมิถุนายน ทำให้จูซังอุคมีเวลาพัก 1 เดือนหลังจากปิดกล้องซีรีส์เรื่อง The Thorn Birds ที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ถ้าหากทั้งคู่รับเล่นจริง Good Friends จะเป็นผลงานการแสดงบทพระเอกเป็นเรื่องที่สองติดต่อกันของจูซังอุค และก็จะเป็นโปรเจ็คต์ที่สามของเยจินในปีนี้ ต่อจากซีรีส์ My Princess และภาพยนตร์เรื่อง Mr. Idol ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำ นอกจากนี้เยจินยังมีภาพยนตร์ที่ถ่ายทำไว้เมื่อปีก่อนเรื่อง Head จ่อคิวเข้าโรงฉายประมาณเดือนพฤษภาคมด้วย

ถ้าใครไปค้นผลงานการแสดงของพัคเยจินและจูซังอุคอาจจะเห็นชื่อเรื่อง Queen Seondeok เป็นผลงานร่วมกัน แต่จริงๆ แล้วทั้งคู่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน เพราะเรื่อง QSD จูซังอุคเข้ามาเมื่อเยจินจากไป ฉะนั้นอิฉันจึงตื่นเต้นมากๆ กับข่าวนี้ ขอให้รับเล่นเถอะน้า….

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a comment