Home > k-drama > นักแสดงนำ Scent of a Woman ร่วมอ่านบทครั้งแรก

นักแสดงนำ Scent of a Woman ร่วมอ่านบทครั้งแรก

จารย์ออม~~

ทีมนักแสดงจากซีรีส์เสาร์อาทิตย์ใหม่ทางช่อง SBS เรื่อง Scent of a Woman ร่วมฝึกซ้อมอ่านบทกันเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงนำเข้าร่วมเพียง 3 คน คือ คิมซอนอา ออมกีจุน และซอฮโยริม ขาดพระเอกสุดหล่อ ลีดงอุค ไปเพราะยังจะอยู่ในกรมทหารจนถึงปลายเดือนนี้

รายงานข่าวระบุว่า นางเอกสาวคิมซอนอามาร่วมอ่านบททั้งๆ ที่ไม่ได้แต่งหน้า เพราะเธอเพิ่งกลับมาจากการออกกำลังกาย ขณะที่ออมกีจุนและซอฮโยริมที่เรื่องนี้ร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สามแล้ว ต่อจาก Worlds Within และ Job Well Done ก็ล้อเล่นกันอย่างสนุกสนาน โดยซอฮโยริมกล่าวว่า “เรามีพรหมลิขิตต่อกันค่ะ” ส่วนออมกีจุนบอกว่า “มีฉากที่ผมกับซอฮโยริมแสดงร่วมกันไม่มาก ฉะนั้นวันนี้อาจเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ผมได้พบเธอ” ตลอดเวลาการอ่านบททั้ง 3 ชั่วโมง นักแสดงทุกคนเข้าถึงตัวละครกันอย่างจริงจัง สร้างความประทับใจให้กับทีมงานเป็นอย่างยิ่ง

Scent of a Woman เป็นเรื่องราวของ ลียอนแจ (คิมซอนอา) หญิงสาวที่ตัดสินใจทิ้งทุกอย่างแล้วออกเดินทางท่องเที่ยวหลังได้รู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ในระหว่างนั้นเธอได้พบกับ คังจีอุค (ลีดงอุค) ทายาทเจ้าของบริษัทนำเที่ยว แต่เรื่องราวความรักของพวกเขาจะต้องพบกับอุปสรรคจาก เซคยอง (ซอฮโยริม) ลูกสาวเศรษฐีเจ้าของโรงแรม คู่หมั้นของจีอุค รวมถึงคุณหมอชเวอึนซอก (ออมกีจุน) เพื่อนสมัยเด็กของยอนแจที่ได้กลายมาเป็นคนที่คอยให้กำลังใจเธอ

มีซีรีส์ไม่กี่เรื่องนักที่ฝนเห็นชื่อนักแสดงนำทั้ง 4 คนแล้วรู้สึกว่า เจ๋งอะ แต่เรื่องนี้ต้องบอกว่าเจ๋งจริงในการคาสต์นักแสดง คิมซอนอากับออมกีจุนนี่สุดยอดอยู่แล้ว ส่วนลีดงอุคก็พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าไม่เบาเหมือนกันจากการแสดงในเรื่อง La Dolce Vita ซอฮโยริมอาจจะเป็นน้องใหม่และอ่อนประสบการณ์ที่สุด แต่มีหลายเสียงที่ชอบการแสดงของเธอเหมือนกัน

เอาล่ะ อดใจรออีกเดือนเดียวเท่านั้น Scent of a Woman เริ่มออกอากาศ 16 ก.ค.

  1. กุ้งแห้ง
    June 14, 2011 at 6:15 pm

    เลิฟจารย์ออม แต่จะดูเรื่องนี้เพราะหนุ่มวุกกี้ปากแดง..อ้าว!
    ไม่ได้หลงความหล่อพระเอกนะ เพราะคนหล่อทำไรเราไม่ได้ แต่แพ้คนเท่ อิอิ
    เชื่อในการเลือกบทของฮี ไม่ค่อยรับเล่นบทในแนวเดิมๆ เท่าไหร่

    ขอละครแนวกินใจกระชากใจซักเรื่องนึงเหอะ ได้โปรด

  1. No trackbacks yet.

Leave a comment